07 mẫu lan hồ điệp đẹp nhất tặng Tết 2018

09-02-2018 | 2758

Lan hồ điệp là nữ hoàng của các loài hoa lan. Nó sở hữu vẻ đẹp tròn trặn và rạng rỡ mà bất cứ ai cũng ngẩn ngơ khi ngắm nhìn. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn lan hồ điệp chưng Tết hoặc biếu Tết thì hãy cùng tham khảo 07 mẫu lan đẹp nhất dưới đây. Chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn bị đốn gục bởi vẻ đẹp mà nó mang lại.

Vì sao nên chưng lan hồ điệp ngày Tết

Trước khi đến với những mẫu lan hồ điệp hot trong xuân 2018 này thì chúng ta hãy cùng xem thử lý do vì sao lan hồ điệp lại được nhiều người yêu thích và chọn lựa như vậy.

Bạn biết không, không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp rạng ngời và cuốn hút mà lan hồ điệp còn chính là loài hoa mang đến ý nghĩa phong thủy tâm linh to lớn. Theo đó đây chính là loài hoa với những cánh tròn trặn, hoa đối xứng nó tượng trưng cho sự tròn vẹn, no đầy và hạnh phúc. Chưng lan hồ điệp giúp thu hút những điều may mắn, bình an và tốt đẹp nhất đến với gia chủ.

Ngoài ra lan hồ điệp còn là biểu tượng của tình yêu, của sắc đẹp và hoàn thiện, của sự sang trọng và sung túc, của con cháu đầy đàn… Vậy nên việc chưng lan hồ điệp sẽ là một lẽ tất yếu, nhất là trong dịp Tết đến Xuân về. Chưng hoa lan với mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con người chúng ta.

07 mẫu lan hồ điệp đẹp nhất 2018

Thanh khiết PL44

Thanh khiết PL44

Thanh khiết PL44

Chậu lan hồ điệp Thanh khiết là sự kết hợp giữa 4 nhành lan trắng tinh khôi và dịu dàng. Thanh khiết sẽ mang đến cho cả gia đình bạn một không gian tinh tế và vô cùng sang trọng trong những ngày đầu xuân.

Lộc đầu năm PL38

Lộc đầu năm PL38

Lộc đầu năm PL38

Chậu lan hồ điệp 3 cành trắng 2 cành tím chính là món quà vào đầu năm mới để bạn trang trí trong phòng làm việc hoặc trong nhà nhất là dịp tết đến xuân về.

Xuân đã về PL43

Xuân đã về PL43

Xuân đã về PL43

Chậu lan hồ điệp Xuân đã về là sự kết hợp giữa 4 cành lan trắng và 2 cành lan tím dịu dàng. Đặc biệt được in những thông điệp chúc mừng năm mới vô cùng ý nghĩa trên cánh hoa.

Rạo rực xuân về PL40

Rạo rực xuân về PL40

Rạo rực xuân về PL40

Chậu hoa lan hồ điệp Rạo rực xuân về là sự kết hợp giữa 9 nhành hoa lan hồ điệp vàng. Đây chính là món quà tặng lý tưởng mà chúng ta có thể dành tặng sếp, đối tác, người thân, bạn bè của mình thay cho lời yêu thương chân thành.

Nét duyên ngày Tết PL45

Nét duyên ngày Tết PL45

Nét duyên ngày Tết PL45

Chậu lan hồ điệp Nét duyên ngày Tết là sự kết hợp độc đáo và ý nghĩa giữa 5 nhành hoa lan trắng và 7 nhành hoa lan tím. Tất cả cùng hòa nhịp với nhau giúp mang đến vẻ đẹp rạng rỡ và tươi sáng nhân ngày Tết đến Xuân về.

Chào xuân rực rỡ PL42

Chào xuân rực rỡ PL42

Chào xuân rực rỡ PL42

Chào xuân rực rỡ chính là sự kết hợp giữa 18 nhánh hoa lan hồ điệp với đủ màu sắc khác nhau bao gồm màu hồng, màu tím và màu vàng.

Khởi đầu rực rỡ PL46

Khởi đầu rực rỡ PL46

Khởi đầu rực rỡ PL46

Chậu lan hồ điệp Khởi đầu rực rỡ là sự kết hợp giữa 26 nhành lan hồ điệp màu vàng. Đây chính là món quà ý nghĩa thân thương mà bạn có thể dành tặng cho đối tác, người thân của mình nhân dịp xuân về.

 

>>> Xem các mẫu hoa tặng sinh nhật đẹp tại đây: https://hoasaigon.com.vn/dien-hoa-tai-tphcm/hoa-sinh-nhat/

HOA SÀI GÒN - Bắc Nhịp Cầu Nối Yêu Thương

Hotline0985 608060 / 028.62768186

Websitehttps://www.hoasaigon.com.vn

Địa chỉ: 313 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3, HCM.

Youtubehttps://www.youtube.com/user/saigonhoa

Face book: https://www.facebook.com/hoasaigon.com.vn