Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của 05 hình ảnh hoa tươi 8 tháng 3 đẹp nhất mùa 2018

05-03-2018 | 1468

Ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 sắp đến bạn đã có kế hoạch gì trong việc chọn lựa hoa tươi dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình chưa nào? Cùng Hoa Sài Gòn tham khảo 05 hình ảnh hoa tươi đẹp lung linh và ý nghĩa nhất mùa năm 2018 dưới đây để có thêm nhiều chọn lựa trong việc tặng hoa đối với một nửa thế giới còn lại bạn nhé!

Em dịu dàng HSG210

Em dịu dàng HSG210

Em dịu dàng HSG210

Bó hoa Em dịu dàng là sự kết hợp giữa 7 đóa hồng da, 15 đóa hồng dâu, cát tường trắng, thủy tiên trắng được trang trí với lá bạc, lá chanh và giấy gói sang trọng. Bó hoa có đường kính 37-40cm.

Với phong cách gói vintage tạo cảm giác ngọt ngào, sang trọng và đằm thắm món quà này chắc chắn sẽ làm cho các cô nàng ngẩn ngơ. Trao tặng bó hoa xinh đẹp này chắc chắn rằng sẽ khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy mình đang được trân trọng và nâng niu hơn rất nhiều. Thật tuyệt vời với vẻ đẹp tươi xinh rạng rỡ từ bó hoa Em dịu dàng đúng không nào?

Lời yêu HSG208

Lời yêu HSG208

Lời yêu HSG208

Hộp hoa Lời yêu là sự kết hợp giữa 39 đóa hoa hồng đỏ tạo thành chữ LOVE ngọt ngào bên trong chiếc hộp với chiều dài 60cm. Với sự đặc biệt và rạng ngời này chắc chắn rằng món quà ý nghĩa thân thương này sẽ giúp bạn mang đến sự bất ngờ và ngạc nhiên rất nhiều cho người nhận. Cô nàng nào nhận được hộp hoa Lời yêu chắc chắn rằng cũng sẽ hạnh phúc ngất ngây với vẻ đẹp cùng tình cảm chân thành yêu thương mà bạn nhắn gửi thông qua hộp hoa.

Tình dịu dàng HSG209

Tình dịu dàng HSG209

Tình dịu dàng HSG209

Giỏ hoa Tình dịu dàng là sự kết hợp giữa những đóa hồng da, cát tường, cẩm chướng cùng các loại lá phụ và giỏ hoa có kích thước 40-45cm. Vẻ đẹp vừa đơn giản, vừa tinh tế và cũng vô cùng sang trọng này chắc chắn rằng sẽ khiến cho người nhận cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi được gửi tặng. Với giỏ hoa Tình dịu dàng bạn có thể dành tặng cho tất cả những người mà mình thương yêu từ mẹ cho đến vợ, người yêu, bạn bè đồng nghiệp đều phù hợp.

Ly rượu tình yêu HSG212

Ly rượu tình yêu HSG212

Ly rượu tình yêu HSG212

Hoa tươi Ly rượu tình yêu là sự kết hợp giữa 15 đóa hoa hồng đỏ tươi thắm cùng với những đóa cát tường màu trắng tinh khôi. Xen lẫn vào đó là sự hiện diện của cành lá chanh xanh xanh tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào cho món quà tình yêu này. Sự độc đáo của bó hoa xinh tươi rạng rỡ này sẽ tạo nên một không khí tuyệt diệu, giúp chúng ta nhắn gửi tình cảm yêu thương của mình dành đến người nhận. Chắc chắn rằng bất cứ ai khi nhận được giỏ hoa này cũng đều cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

Hương hoa tình yêu HSG211

Hương hoa tình yêu HSG211

Hương hoa tình yêu HSG211

Giỏ hoa Hương hoa tình yêu là sự kết hợp giữa 15 đóa hoa hồng dâu cùng với cát tường trắng, lục môn và lá phụ kiện. Bạn có thể dùng giỏ hoa Hương tình yêu dành tặng cho sếp, cho bạn bè đồng nghiệp và những người thân yêu bên cạnh thay cho lời nhắn gửi chân thành từ trái tim.

Hy vọng với những thông tin bài viết mà Hoa Sài Gòn chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều những chọn lựa khi tặng hoa tươi 8 tháng 3 cho những người phụ nữ bên cạnh mình. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ với Hoa Sài Gòn để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chính xác nhất!

 

>>> Xem các mẫu hoa tươi quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 tại đây: https://hoasaigon.com.vn/dien-hoa-tai-tphcm/hoa-tuoi-quoc-te-phu-nu-8-3/

 

HOA SÀI GÒN - Bắc Nhịp Cầu Nối Yêu Thương

Hotline0985 608060 / 028.62768186

Websitehttps://www.hoasaigon.com.vn

Địa chỉ: 313 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3, HCM.

Youtubehttps://www.youtube.com/user/saigonhoa

Face book: https://www.facebook.com/hoasaigon.com.vn