Xe hoa cưới XH06

Mã SP: XH06

2,400,000 Đ
Trang trí cho xe hoa ngày cưới chính là bí quyết giúp cho ngày cưới trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều. Hoa Sài Gòn xin gửi đến các bạn mẫu xe hoa trái tim đẹp mắt và vô cùng ý nghĩa với sự kết hợp từ những đóa hoa hồng đỏ, hồng da và hoa baby trắng. Ắt hẳn rằng ngày cưới của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều khi có sự kết hợp của xe hoa.

Hỗ trợ đặt hàng nhanh qua điện thoại 0985608060

Cùng với cổng hoa cưới và bàn hoa vào tiệc cưới hay hoa cưới cầm tay thì xe hoa ngày cưới cũng sẽ là bí quyết mang đến cho một ngày cưới với vẻ đẹp cùng ý nghĩa trọn vẹn. Hoa Sài Gòn đã và đang ngày càng cho ra đời nhiều mẫu xe hoa cưới ý nghĩa xin giới thiệu đến bạn mẫu xe hoa cưới XH06.

Xe hoa cưới vừa đẹp lại vừa sang trọng

Xe hoa cưới vừa đẹp lại vừa sang trọng

Đây chính là mẫu xe hoa trái tim đẹp mắt và vô cùng ý nghĩa với sự kết hợp từ những đóa hoa hồng đỏ, hồng da và hoa baby trắng. Ắt hẳn rằng ngày cưới của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều khi có sự kết hợp của xe hoa. Ngày cưới cô dâu chú rể bước xuống từ chiếc xe này chắc chắn rằng sẽ càng tạo nên phong cách cùng vẻ đẹp tuyệt vời cho cả hai. Đồng thời hình trái tim đẹp mắt và ý nghĩa cũng chính là lời chúc cho tình cảm giữa cô dâu và chú rể mãi mãi không đổi thay.

Là sự kết hợp giữa hồng đỏ, hồng da và hoa baby trắng

Là sự kết hợp giữa hồng đỏ, hồng da và hoa baby trắng

 

0985.608060 - 08.62768186

Có thể bạn cũng thích

Đã xem gần đây

Xe hoa cưới XH06

Xe hoa cưới XH06

2,400,000 Đ