Điều ngọt ngào nhất HSG239

Mã SP: HSG239

816,000 Đ

Giỏ hoa Điều ngọt ngào nhất HSG239 với tone màu hồng tím sẽ là món quà ý nghĩa giúp bạn gửi gắm những tình cảm chân thành của mình đến người nhận. Giỏ hoa đẹp mắt này là sự kết hợp của hoa cẩm tú cầu trắng tinh khôi hòa quyện cùng hoa hồng dâu và cúc Calimero tím, lá phụ thiên môn tạo nên một bức tranh đẹp mắt. Số lượng 1 tú cầu trắng, hồng dâu 13 bông, hồng da 8 bông, cúc tím đại 5 bông, các calimio tím 10 cành.

 

Hỗ trợ đặt hàng nhanh qua điện thoại 0985608060

Cách tốt nhất để nói cho một ai đó biết rằng bạn luôn theo dõi và quan tâm đến họ, chứng tỏ cho nửa kia thấy rằng bạn luôn nghĩ về họ ngay cả khi không ở bên nhau chính là làm họ bất ngờ bằng một bó hoa tươi thắm. Hiểu được điều đó, Hoa Sài Gòn giới thiệu đến bạn giỏ hoa Điều Ngọt nhất để các đấng mày râu có thể lựa chọn trong dịp lễ này.

 

Giỏ hoa Điều ngọt ngào nhất HSG239

Giỏ hoa Điều ngọt ngào nhất HSG239

Giỏ hoa Điều Ngọt ngào nhất HSG239 mang đến một sức sống sôi động của những đóa hoa cẩm tú cầu trắng kết hợp cùng hồng dâu, hồng da, cúc Calimero và thiên môn. Sự hoà quyện độc đáo và thú vị này chính là bí quyết để mỗi người có thể trao gửi tình cảm yêu mến đến người phụ nữ của bạn.

 

Tặng một giỏ hoa Điều ngọt ngào nhất khiến người nhận sẽ vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc

Tặng một giỏ hoa Điều ngọt ngào nhất khiến người nhận sẽ vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc 

Tặng một giỏ hoa Điều ngọt ngào nhất không chỉ mang đến một không gian thiên nhiên tươi mát mà còn khiến người nhận sẽ vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc khi sở hữu món quà đặc biệt này.

 
Giỏ hoa Điều Ngọt ngào nhất mang đến một sức sống sôi động
 
Giỏ hoa Điều Ngọt ngào nhất mang đến một sức sống sôi động 
 
 

0985.608060 - 08.62768186

 


 

Đã xem gần đây