Sắc xanh dịu dàng HSG236

Mã SP: HSG236

924,000 Đ

Giỏ hoa Sắc xanh dịu dàng HSG236 là sự kết hợp khéo léo theo tông màu xanh chủ đạo từ những đóa hoa cẩm tú cầu xanh dương, cẩm tú cầu trắng pha xanh bơ hòa quyện cùng sắc hồng của hoa hồng da, cát tường, nhím biển và màu xanh của thiên môn… tất cả tạo nên một khu vườn tươi mát. Số lượng: 5 cẩm tú cầu, 20 hồng da

 

Hỗ trợ đặt hàng nhanh qua điện thoại 0985608060

 

Giỏ hoa Sắc xanh dịu dàng HSG236

Giỏ hoa Sắc xanh dịu dàng HSG236

Hoa tươi không đơn thuần là một trong những món quà mà bạn chọn trong những ngày lễ hay kỉ niệm mà tặng hoa còn thể hiện bạn là người biết cách quan tâm và dành tình yêu thương chân thành nhất dành cho người khác. Vì lẽ đó mà Hoa Sài Gòn luôn nắm bắt xu hướng và cho ra đời nhiều mẫu hoa mới lạ, độc đáo nhằm phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng mà Sắc xanh dịu dàng HSG236 chính là một trong số những món quà hấp dẫn mà chúng tôi gửi đến bạn.

 

Giỏ hoa Sắc xanh dịu dàng như một khu vườn xanh mát cất lên những giai điệu du dương làm say đắm lòng người chắc chắn sẽ món quà độc đáo mà bạn nhất định không thể bỏ qua trong dịp lễ 20/10 này. Bạn hãy thử tưởng tượng người thân yêu quý của bạn nhận được một giỏ hoa xanh ngát dịu dàng thế này thì họ sẽ hạnh phúc đến nhường nào.

 

Giỏ hoa Sắc xanh dịu dàng như một khu vườn xanh mát cất lên những giai điệu du dương làm say đắm lòng người

Giỏ hoa Sắc xanh dịu dàng như một khu vườn xanh mát cất lên những giai điệu du dương làm say đắm lòng người 

 

0985.608060 - 08.62768186

 

Đã xem gần đây