Cùng ngắm nhìn những mẫu hoa khai trương đẹp nhất và ý nghĩa nhất năm 2017

14-03-2017 | 2641

Hoa chính là người bạn tuyệt vời cùng gắn bó với những kỉ niệm ngọt ngào, từng sự kiện trong đời của mỗi con người. Và cũng chính vì những ý nghĩa tốt đẹp mà hoa cỏ mang đến thế nên chúng ta vẫn thường xuyên dành tặng hoa cho nhau thay cho lời chúc mừng, lời cầu chúc về một tương lai tươi sáng. Vào dịp khai trương một công ty, một cửa hàng cũng thế bao giờ hoa cũng chính là món quà không thể thiếu được, sự hiện diện của những đóa hoa tươi xinh đẹp bao giờ sẽ giúp bạn nhắn gửi những tình cảm chân thành từ trái tim đến với người nhận. Hãy cùng hoasaigon.com.vn ngắm nhìn những mẫu hoa khai trương đẹp và ý nghĩa nhất năm 2017 dưới đây để dễ dàng hơn khi lựa chọn hoa khai trương cho người thân, bạn bè hay đối tác nhé!

Ngọt ngào - LH02

Đây chính là mẫu hoa khai trương 3 tầng với sự kết hợp đơn giản, hài hòa nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng của những đóa hoa hồng màu đỏ, hoa hồng dâu và hoa hồng vàng xen lẫn với những đóa hoa phụ màu trắng và màu xanh của lá cau.

Mẫu hoa khai trương Ngọt ngào

Mẫu hoa khai trương Ngọt ngào

 

Mẫu hoa Ngọt ngào chính là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng vào dịp khai trương những cửa hàng chi nhánh nghiêng về lĩnh vực làm đẹp như: mỹ phẩm, spa… Vẻ đẹp của mỗi đóa hoa chính là lời chúc mừng khai trương thuận lợi tốt đẹp, tương lai ngày càng thành công vang dội hơn nữa.

Phú Quý LH17

Mẫu hoa khai trương Phú quý

Mẫu hoa khai trương Phú quý

 

Phú quý chính là hoa khai trương vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho sếp, cho đối tác, khách hàng, bạn bè hoặc người thân của mình. Hoa khai trương này bao gồm 2 tầng với sự kết hợp của rất nhiều những loại hoa như hoa la, hoa đồng tiền, hoa hồng, hoa ly, hoa cẩm chướng… Tất cả mang đến lời chúc mừng về một tương lai tươi sáng tốt đẹp, phú quý sang giàu ở phía trước.

Hưng Thịnh - LH63

Mẫu hoa khai trương Hưng thịnh

Mẫu hoa khai trương Hưng thịnh

 

Kệ hoa khai trương Hương Thịnh là kệ hoa 2 tầng gồm có hoa Ly, hoa Đồng Tiền đỏ, hoa đồng tiền vàng và các phụ liệu khác. Đỏ và vàng là hai màu cơ bản rất được ưa dùng khi bày trí theo phong thủy. Được xem là màu may mắn nhất, màu đỏ rất thích hợp cho hỷ sự, lễ hội. Nó còn tượng trưng cho năng lượng Hỏa và sức mạnh… Kệ hoa chúc mừng được hoasaigon.com.vn đầu tư một cách nghiêm túc vì chúng tôi luôn hiểu rằng đó là uy tín của khách hàng, của cả một doanh nghiệp. Hoa Sài Gòn luôn được quý khách hàng, các doanh nghiệp tin yêu và đặt thiết kế hoa chúc mừng phục vụ các dịp khai trương, khánh thành, tổ chức sự kiện và trong các dịp lễ quan trọng khác.

Thành Công Vươn Xa - LH45

Mẫu hoa khai trương Thành công vươn xa

Mẫu hoa khai trương Thành công vươn xa

 

Kệ hoa chúc mừng Thành Công Vươn Xa được thiết kế 3 tầng khá ấn tượng, tầng đầu tiên sử dụng tông màu vàng hồng làm chủ đạo, tầng thứ 2 với màu đỏ rực rỡ của hoa hồng, tầng dưới cùng với màu trắng tinh khôi của hoa lily trắng. Kệ hoa như một thông điệp may mắn, an lành, là sự hưng thịnh trong việc làm ăn. Mang một ý nghĩa tốt đẹp như thế, kệ hoa thích hợp dùng làm quà tặng khai trương nhà hàng, công ty, văn phòng…

Tiền vào như nước LH59

Mẫu hoa khai trương Tiền vào như nước

Mẫu hoa khai trương Tiền vào như nước

 

Kệ hoa được thiết kế với 3 tầng đặc biệt, mỗi tầng là một màu sắc chủ đạo vàng, cam, hồng với cách cắm hoa và phối màu săc hài hòa, ý nghĩa của sự tươi sáng, thịnh vượng, phát triển bền vững ngày càng đi lên,… Kệ hoa sẽ là lời chúc tốt đẹp gởi tới khách hàng, đối tác trong dịp khai trương, khánh thành, kỷ niệm.

Khởi Đầu Tốt Đẹp - LH61

Mẫu hoa khai trương Khởi đầu tốt đẹp

Mẫu hoa khai trương Khởi đầu tốt đẹp

 

Kệ hoa mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại với thiết kế 3 tầng đồ sộ, đẹp mắt và ấn tượng. Kệ hoa chọn tông màu vàng làm màu săc nổi bật, hoa lan vàng được trang trí khá bắt mắt bởi màu sắc rực rỡ vốn có của nó kèm theo lá phụ kiện làm cho kệ hoa thêm phần tươi tắn, sang trọng. Màu vàng là màu của nắng, do đó nó được xem là màu của một sự khởi đầu mới suông sẻ, tươi vui giống nhưng một ngày mới bắt đầu tràn ngập ánh nắng ấm áp. Kệ hoa đại diện cho sự thịnh vượng, phát tài, mang những ý nghĩa tốt đẹp cùng lời chúc thành công cho ngày khai trương nhà hàng, công ty, văn phòng…

Vạn Sự Thành Công - LH67

Mẫu hoa khai trương Vạn sự thành công

Mẫu hoa khai trương Vạn sự thành công

 

Kệ hoa khai trương được thiết kế hoành tráng, sang trọng với 3 tầng đồ sộ, mỗi tầng là những loại hoa riêng với màu sắc rực rỡ, tươi mới khác nhau. Hoa khai trương Vạn Sự Thành Công LH67 tạo nét duyên dáng ấn tượng. Kệ hoa là điểm nhấn trong buổi chúc mừng khai trương của đối tác. Kệ hoa được Hoa Sài Gòn đầu tư thiết kế một cách tĩ mỹ, do đó các sản phẩm hoa tại hoasaigon.com.vn luôn luôn được lòng quý khách hàng, đặc biệt là được các doanh nghiệp tin yêu, đặt thiết kế hoa chúc mừng phụ vụ các dịp khai trương, khánh thành, kỷ nệm, tổ chức sự kiện và các dịp lễ quan trọng khác.

Phát Triển Bền Vững - LH68

Mẫu hoa khai trương Phát triển bền vững

Mẫu hoa khai trương Phát triển bền vững

 

Hoa khai trương Phát Triển Bền Vững LH68 là sự phối hợp giữa sắc vàng và đỏ hòa quyện tạo nên mùa xuân rực rỡ. Kệ hoa thích hợp cho buổi khai trương, lễ ra mắt, khánh thành. Lẵng hoa được thiết kế khá mới lạ, hiện đại và đẹp mắt. Cách trang trí hoa cũng tạo sự thu hút mọi ánh nhìn với săc vàng tươi mới của hoa lan và màu đỏ rực rỡ của hoa hồng môn cho lẵng hoa thêm nổi bật hơn. Với phong cách mới và hiện đại lẵng hoa sẽ tô điểm sự rực rỡ và sang trọng trong buổi lễ khai trương công ty, văn phòng, nhà hàng…

Như Ý Cát Tường LH81

Mẫu như khai trương Như ý cát tường

Mẫu như khai trương Như ý cát tường

 

Kệ hoa là sự kết hợp giữa các tông màu chủ đạo vàng đỏ trắng hồng một cách hài hòa nhưng không kém phần rực rỡ. Màu vàng và hồng của hoa lily, màu đỏ từ hoa lan đỏ và màu trắng từ hoa lan hồ điệp. Kệ hoa cao 2,2 m đồ sộ, sang trọng sẽ món quà nổi bật nhất trong buổi lễ khai trương, khánh thành… của những đối tác, khách hàng lớn.

Ngày nắng mới - LH72

Mẫu hoa khai trương Ngày nắng mới

Mẫu hoa khai trương Ngày nắng mới

 

Hoa khai trương Ngày Nắng Mới LH72 là tông vàng rực rỡ. Kệ hoa là lời chúc mừng gặt hái nhiều thành công trong ngày khai trương của đối tác, bạn bè. Kệ hoa hoành tráng, sang trọng thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp gửi tặng và cả doanh nghiệp đón nhận, sử dụng những loại hoa tuyển chọn cao cấp kết hợp nhiều loại hoa đẹp và sang trọng.

Vạn Sự Hanh Thông - LH76

Mẫu hoa khai trương Vạn sự hanh thông

Mẫu hoa khai trương Vạn sự hanh thông

 

Kệ hoa Vạn Sự Hanh Thông chỉ một tầng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp rực rỡ gồm có hoa lan vàng, hoa hồng môn và một số hoa phụ kiện khác. Kệ hoa với kích thước bình thường nhưng vẫn được Hoa Sài Gòn chúng tôi lựa chọn từ những bông hoa tươi thắm nhất và cắm một cách kỹ lưỡng để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng bởi một lẵng hoa là cả uy tín của công tuy, doanh nghiệp… Lẵng hoa thích hợp để chúc mừng kỷ niệm ngày thành lập công ty, nhà hàng, văn phòng… của khách hàng, đối tác.

Đây chính là những mẫu hoa khai trương đẹp và ý nghĩa để bạn dành tặng cho đối tác, khách hàng, bạn bè và người thân của mình. Mọi thắc mắc liên quan đến việc đặt hoa khai trương, hoa chúc mừng hãy liên hệ hoasaigon.com.vn để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và thân thiện nhất!

>>> Xem các mẫu hoa tặng sinh nhật đẹp tại đây: https://hoasaigon.com.vn/dien-hoa-tai-tphcm/hoa-sinh-nhat/

HOA SÀI GÒN - Bắc Nhịp Cầu Nối Yêu Thương

Hotline0985 608060 / 028.62768186

Websitehttps://www.hoasaigon.com.vn

Địa chỉ: 313 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3, HCM.

Youtubehttps://www.youtube.com/user/saigonhoa

Face book: https://www.facebook.com/hoasaigon.com.vn