Phong cách tiệc Rustic sẽ là phong cách tiệc cưới ngoài trời 2015

08-06-2015 | 2445

Được dự đoán là phong cách sẽ chiếm % lớn các tiệc cưới trong năm 2015, giản dị nhưng để làm nên một đám cưới độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân của cô dâu và chú rể

Năm 2015 được dự đoán sẽ là một năm thay đổi về tone nền tổ chức những buổi tiệc cưới, xu hướng các cặp đôi uyên ương chọn phong cách đơn giản. Gợi ý cho cặp đôi nào sắp cưới các bạn có thể chọn phong cách cưới đơn giản du nhập từ Âu châu đó là Phong cách cưới Rustic mộc mạc, giản dị với xu hướng hòa mình cùng thiên nhiên. 

 

tiệc cưới ngoài trời


Hòa hợp cùng thiên nhiên hòa thiên nhiên vào bữa tiệc với các vật liệu trang trí là cành khô, dây leo, hoa dại để trang trí bàn tiệc, bàn ký tên, cổng hoa,... với các họa tiết giả cổ và các chi tiết gỗ mộc vẫn được xem là sự lựa chọn tạo nên sự khác biệt của Rustic. Sử dụng màu trắng hoặc rêu làm chủ đạo lấy từ vẻ mộc mạc từ hoa dại, hoa tươi, dây leo,.... Được dự đoán là phong cách sẽ chiếm % lớn các tiệc cưới trong năm 2015, giản dị nhưng để làm nên một đám cưới độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân của cô dâu và chú rể không hề đơn giản.


Mùa cưới sẽ quyết định những đôi uyên ương sẽ bắt đầu lên kế hoạch “cùng sống chung một mái nhà”,  sẽ kết thúc cuộc đời đơn độc & sinh cho cha mẹ mình những đứa cháu thật dễ thương. Nếu như trước đây trong ngày trọng đại của mình, nhiều đôi uyên ương sẽ phải tất bật ngược xuôi lo chuẩn bị mọi thứ, nhưng hiện nay dường như ghánh nặng này đã được rủ bỏ đi phần nào khi mà những dịch vụ tiệc cưới ra đời, đem lại tâm lý thoải mái hơn cho các đôi uyên ương. Chỉ cần chọn phong cách cưới & liên hệ với những công ty chuyên tổ chức tiệc cưới, bạn sẽ có sự chuẩn bị là tốt nhất.

 

 

Thực tế, có rất nhiều phong cách & địa điểm tổ chức tiệc cưới mà cô dâu, chú rể có thể lựa chọn, phân vân vì đó 1 ngày quan trọng của cuộc đời mình. Nếu bạn thích một lễ cưới đơn giản, một phong cách cưới mộc mạc thì Rustic phù hợp với bạn. Có thể vừa kết hợp cả Rustic với một không gian thật lãng mạn như bờ biển, hồ bơi chẳng hạn. Cần có thời gian để bạn chuẩn bị các thứ trong phần trang trí khung cảnh của buổi tiệc, sẽ mất nhiều thời gian nếu bạn không quen làm điều này. Điều tuyệt vời là cả gia đình cũng được bên nhau, cùng chia sẻ hạnh phúc cùng các bạn, đó là điều nên trân trọng & đừng quên lưu lại những thước ảnh để còn xem lại nhé !

 

đám cưới ngoài trời

 

Trong phong cách Rustic cần chú ý tôn lên phong cách sắp đặt tiết chế, đơn giản, nhưng hài hòa, đẹp mắt, hơn là sa đà vào cách trang trí thiên về bày biện đồ dùng một cách rườm rà không chủ ý. Hiện nay, nhiều cô dâu chú rể thích phong cách Rustic nhưng đôi lúc có phần lệch vì mong muốn thật hoành tráng & hiện đại, dễ tạo ra cảm giác thừa, rối trong đám cưới. Vì vậy, khi đã là đám cưới mộc thì phong cách cũng như phụ kiện nên hài hòa và vừa phải, tập trung vào những vị trí quan trọng mà không tràn lan.