Say đắm với những hình ảnh lan hồ điệp đẹp hút hồn

14-04-2018 | 1233

Bạn có biết vì sao lan hồ điệp được nhiều người yêu thích và chọn lựa để chưng trong nhà, sảnh tiệc, nhà hàng, khách sạn hay văn phòng làm việc chưa? Đó chính là nhờ vào nét đẹp kiêu sa, quyến rũ đến say đắm lòng người mà nó đàng sở hữu. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh lan hồ điệp đẹp hút hồn say đắm lòng người sau đây được cung cấp bởi Hoa Sài Gòn nhé.


Say đắm với những hình ảnh lan hồ điệp đẹp hút hồn

Say đắm với những hình ảnh lan hồ điệp đẹp hút hồn
 

Lan hồ điệp vàng


Lan hồ điệp vàng luôn mang đến cho chúng ta một cảm giác của sự diệu kỳ và tươi tắn. Màu vàng rực rỡ nhưng cũng vô cùng đằm thắm, dịu dàng của loại lan hồ điệp vàng sẽ tượng trưng cho tình hữu nghị, ấm no, thịnh vượng, sung túc và hướng tới một tương lai rực rỡ của sự hi vọng, sự thành công.

Chúng thường được dùng làm quà tặng ý nghĩa cho khách hàng, đối tác hay người thân nhân dịp lễ tết hoặc chúc mừng một sự kiện đặc biệt nào đó trong năm.

Ngắm nhìn những hình ảnh lan hồ điệp vàng đẹp ngây ngất:
 


 

Lan hồ điệp trắng


Trong tất cả các loại hoa lan hồ điệp thì màu trắng sắc hoa này tượng trưng cho vẻ đẹp tinh khôi, thuàn khiết nhưng vẫn không kém phần sang trọng và quyến rũ, chúng rất thích hợp trang trí cho không gian nhà hàng, khách sạn hay tiệc cưới cao cấp.

Màu trắng còn là màu tượng trưng cho sự cao sang, thuần khiết, không bao giờ bị vấy bẩn nên bạn có thể dùng làm quà tặng dịp sinh nhật cho người con gái hoặc người mẹ mà mình yêu thương nữa đấy.

Cùng Hoa Sài Gòn chiêm ngưỡng những hình ảnh lan hồ điệp màu trắng đẹp:
 


 

Lan hồ điệp tím


Hẳn bạn đã biết, từ lâu màu tím đã là sắc màu cuả sự thể chung thủy, son sắt và tấm lòng bao dung cao thể hiện sự lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng hết sức tinh tế trong tình yêu nên rất thích hợp dùng tặng người yêu, bạn gái hoặc vợ chồng.

Ngoài ra, mẫu hoa lan hồ điệp màu tím còn là màu hiền hòa và tươi sáng, tượng trưng cho sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam nên rất thích hợp dùng làm quà tặng họ trong một số dịp của năm.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh lan hồ điệp màu tím đẹp rực rỡ
 


 

Lan hồ điệp đỏ


Sắc đỏ rực rỡ xinh tươi của loài hoa này luôn mang đến một vẻ đẹp nổi bật, cuốn hút và hấp dẫn mọi ánh nhìn dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu nên thích hợp trang trí các cho không gian đại sảnh, cửa hàng kinh doanh, bàn tiếp tân,…

Sau đây là một số hình ảnh lan hồ điệp đẹp qua ống kính của nhiếp ảnh gia tại hoasaigon.com.vn
 


 

Thật rực rỡ và đầy màu sắc đúng không nào? Hy vọng những hình ảnh lan hồ điệp đẹp ở trên do Hoa Sài Gòn cung cấp có thể mang đến một buổi “dạ tiệc” nho nhỏ cho đôi mắt của bạn. Chúc bạn có một ngày thật vui tươi và ý nghĩa!

Xem thêm các mẫu lan hồ điệp đẹp tại đây: https://hoasaigon.com.vn/dien-hoa-tai-tphcm/lan-ho-diep/