Hướng dẫn cách cắm hoa đẹp ngày của Mẹ 2017

11-05-2017 | 3120

Sắp đến ngày của Mẹ thế nhưng bạn vẫn chưa biết nên dành tặng gì cho Mẹ để thật ý nghĩa và tràn đầy tình cảm thương yêu. Vậy thì hoasaigon.com.vn xin mách nhỏ cùng bạn món quà làm mẹ vui lòng và hạnh phúc trong ngày 14/5 sắp đến. Đó chính là tự tay mình cắm một hộp hoa, tự tay mình bó một bó hoa thật xinh đẹp để dành tặng Mẹ yêu. Hãy cùng tham khảo qua những thông tin dưới đây nhé!

Hoa là món quà ý nghĩa dành tặng Mẹ yêu
 
Hoa là món quà ý nghĩa dành tặng Mẹ yêu
 
 
“Lòng Mẹ bao la như biển thái bình dạt dào”
 
Có thể thấy rõ rằng tình cảm chân thành và thiêng liêng mà Mẹ dành cho con chính là điều vô cùng tuyệt vời mà không gì có thể so sánh được. Mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày và nuôi con khôn lớn vất vả từng ngày, Mẹ đã hy sinh cả tuổi thanh xuân để con lớn lên từng ngày. Chính vì thế mỗi người con luôn muốn có cơ hội để bày tỏ tình cảm chân thành của mình đến với Mẹ thân yêu.
 
Và chắc chắn rằng vào ngày 14/5 ngày của Mẹ sắp đến sẽ chính là thời điểm thích hợp để mỗi người con có thể dành tặng những lời chúc, những món quà ý nghĩa đến với người Mẹ thân yêu của mình. Và bạn có biết không, hoa chính là một món quà đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể dành đến Mẹ yêu. Mỗi một bông hoa với màu sắc, hương thơm ngọt ngào, mỗi một đóa hoa với những ý nghĩa riêng sẽ giúp bạn gửi đến Mẹ những thông điệp ngọt ngào khác nhau. 
 
 
Và bạn biết không, thay vì đi mua một bó hoa, giỏ hoa tặng Mẹ thì bạn vẫn có thể làm tăng thêm ý nghĩa cho món quà bằng cách tự tay cắm cho Mẹ một hộp hoa, bó hoa thật xinh đẹp. Tự mình chọn những bông hoa xinh xắn và tự mình cắm chắc chắn sẽ khiến cho Mẹ cảm thấy ý nghĩa và hạnh phúc hơn rất nhiều. Nếu bạn vẫn chưa biết cách làm thế nào để tự mình cắm được bó hoa đẹp để dành tặng Mẹ thì hãy cùng đón xem những video hướng dẫn dưới đây của hoasaigon.com.vn nhé.
 
Cách cắm hộp hoa xinh đẹp tặng Mẹ ngày 14/5
 
Nguyên liệu: 
 
- 9 bông hồng tím.
 
- 9 bông hồng da.
 
Hướng dẫn cắm hoa:
 
 
 
Cách cắm giỏ hoa xinh đẹp tặng Mẹ ngày 14/5
 
Nguyên liệu:
 
- 15 bông Hồng đỏ.
 
- 1 bó Cúc Calimero trắng.
 
Hướng dẫn cắm hoa:
 
 
 
Cách bó hoa xinh đẹp tặng Mẹ ngày 14/5
 
Nguyên liệu:
 
- 11 cành Hồng đỏ.
 
- 19 cành Hồng trắng.
 
Hướng dẫn cắm hoa:
 
 
 
Thật đơn giản với những cách cắm hoa mà hoasaigon.com.vn đã mang đến cùng bạn đúng không nào? Chúc bạn dễ dàng thành công và có thể tạo nên một món quà ý nghĩa để dành tặng Mẹ trong ngày 14/5 sắp đến.
 
>>> Bạn có thể xem thêm những mẫu hoa tặng Mẹ ngày 14/5 tại đây:
 
 
>>> Hoặc để tìm hiểu lịch sử ngày của Mẹ bạn hãy tham khảo ở đây:
 
 
>>> Xem các mẫu hoa tặng sinh nhật đẹp tại đây: https://hoasaigon.com.vn/dien-hoa-tai-tphcm/hoa-sinh-nhat/
 
HOA SÀI GÒN - Bắc Nhịp Cầu Nối Yêu Thương
 

Hotline0985 608060 / 028.62768186

Websitehttps://www.hoasaigon.com.vn

Địa chỉ: 313 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3, HCM.

Youtubehttps://www.youtube.com/user/saigonhoa

Face book: https://www.facebook.com/hoasaigon.com.vn