Top 5 chậu hoa lan đẹp và sang trọng được yêu thích nhất năm 2018

13-04-2018 | 1813

Hoa lan là loài hoa chưa bao giờ bị “thất sủng” trong lòng những người yêu hoa cũng như người ngắm hoa. Có được điều này là nhờ chúng sở hữu một vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ đi cùng năm tháng. Đặc biệt, lan hồ điệp còn có rất nhiều màu sắc khác nhau như trắng, xanh, hồng, đỏ, tím, vàng,… mỗi màu đều toát lên vẻ đẹp riêng biệt, hút hồn mà ít có loài hoa nào sánh bằng. Cùng hoasaigon.com.vn điểm danh top 5 chậu hoa lan đẹp và sang trọng được yêu thích nhất năm 2018 sau đây nhé!

Bấm vào link để xem các mẫu hoa lan hồ điệp: https://hoasaigon.com.vn/dien-hoa-tai-tphcm/lan-ho-diep/


Top 5 chậu hoa lan đẹp và sang trọng được yêu thích nhất năm 2018

Top 5 chậu hoa lan đẹp và sang trọng được yêu thích nhất năm 2018
 

1. Chậu hoa lan đẹp Lộc may mắn PL51


Đây là sự kết hợp đọc đáo và nổi bật giữa 2 sắc hoa được ưa chuộng số 1 tại thị trường hoa nước ta hiện nay. Đó là 2 màu trắng và tím. Chậu lan hồ điệp Lộc may mắn là sự kết hợp giữa 4 nhành lan hồ điệp trắng với 3 nhành lan hồ điệp tím. Đồng thời trên mỗi cánh hoa lan còn được in những thông điệp ý nghĩa giúp chúng ta nhắn gửi lời chúc ý nghĩa đến với người nhận hoa. Đây là một công nghệ in chữ độc đáo trên cánh hoa từ Mỹ và chỉ có ở riêng Hoa Sài Gòn.

 

Chậu hoa lan đẹp Lộc may mắn PL51

Chậu hoa lan đẹp Lộc may mắn PL51
 

2. Chậu hoa lan đẹp Khởi đầu rực rỡ PL46


Đúng như với tên gọi của nó, chậu hoa lan này toát lên vẻ đẹp tươi mới và rực rỡ khi mang đến một sắc vàng mạnh mẽ. Chậu lan hồ điệp Khởi đầu rực rỡ được Hoa Sài Gòn sự kết hợp giữa 26 nhành lan hồ điệp màu vàng được chọn lựa kỹ càng. Đây chính là món quà ý nghĩa thân thương và giàu ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho đối tác, người thân của mình nhân dịp xuân về, hoặc chúc mừng, khai trương một sự kiện nào đó đặc biệt trong đời.
 

Chậu hoa lan đẹp Khởi đầu rực rỡ PL46

Chậu hoa lan đẹp Khởi đầu rực rỡ PL46
 

3. Chậu hoa lan đẹp Thanh khiết PL44


Chỉ mới nghe tên thôi bạn cũng đủ hình dung được chậu hoa lan đẹp này mang diện mạo như thế nào rồi phải không? Và thật đúng như bạn nghĩ, chúng được kết hợp từ một sắc trắng tinh khôi của những nhành lan hồ điệp trắng. Chings xác là chậu lan hồ điệp Thanh khiết được sự kết hợp giữa 4 nhành lan trắng tinh khôi và dịu dàng. Thanh khiết sẽ mang đến cho cả gia đình bạn một không gian tinh tế và vô cùng sang trọng trong những ngày đầu xuân hay bất cứ dịp nào trong năm cũng hết sức phù hợp.
 

Chậu hoa lan đẹp Thanh khiết PL44

Chậu hoa lan đẹp Thanh khiết PL44
 

4. Chậu hoa lan đẹp Ngày trong xanh PL47


Thật đúng như vậy, khi nhìn vào chậu lan này bạn sẽ có giảm giác ngày trở nên vui vẻ, nhẹ nhàng hơn rất nhiều đấy. Kiểu phối đơn giản nhưng vô cùng tinh túy đã tạo nên nét duyên đặt biệt cho chậu hoa lan đẹp này. Chậu hoa lan hồ điệp Ngày trong xanh chính là sự hiện diện của 2 nhành lan tím và 2 nhành lan trắng xinh tươi rạng rỡ. Đặc biệt nhờ công nghệ in chữ độc đáo của Hoa Sài Gòn còn giúp chậu hoa trở nên độc đáo hơn rất nhiều. Đây có thể là món quà dành tặng người thân, bạn bè trong những dịp khai trương, chúc mừng, hay một dịp quan trọng nào đó đều phù hợp.
 

Chậu hoa lan đẹp Ngày trong xanh PL47

Chậu hoa lan đẹp Ngày trong xanh PL47
 

5. Chậu hoa lan đẹp Nét duyên ngày Tết PL45


Được thiết kế gần giống như hình dáng của một giỏ lan hồ điệp dưới bàn tay của những thợ cắm hoa khéo léo của Hoa Sài Gòn, chậu Nét duyên ngày Tết PL45 trở nên độc đáo và khác biệt biết chừng nào. Chậu lan hồ điệp Nét duyên ngày Tết là sự kết hợp độc đáo và ý nghĩa giữa 5 nhành hoa lan trắng và 7 nhành hoa lan tím. Tất cả cùng hòa nhịp với nhau giúp mang đến vẻ đẹp rạng rỡ và tươi sáng nhân ngày Tết đến Xuân về. Bạn cũng có thể sử dụng chậu lan này làm quà tặng cũng rất phù hợp nữa nhé.
 

Chậu hoa lan đẹp Nét duyên ngày Tết PL45

Chậu hoa lan đẹp Nét duyên ngày Tết PL45
 

Khi ngắm nhìn những chậu lan này, bạn sẽ cam thấy thật sự khó cưỡng trước vẻ đẹp này đúng không nào? Truy cập Hoa Sài Gòn để xem thêm nhiều mẫu lan khác đẹp không kém nữa nhé!